Vin city mang đến cho người mua nhà những giá trị thực, làm thị trường bất động sản phát triển bền vững.
Tập đoàn Vingroup chính thức lên tiếng ra mắt thương hiệu BDS đại chúng VinCity. Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 – 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt phù hợp trong vòng 5 năm tới.
Vingroup tung sản phẩm dành cho phân khúc nhà ở giá rẻ
Ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, TĐ Vingroup chính thức công bố ra mắt thương hiệu BĐS đại chúng VinCity, đây là bước tiến mới của TĐ trong năm 2017, Sự ra mắt của sản phẩm nhà ở giá rẻ VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển BDS có hoạt động trọn vẹn trên thị trường BĐS trải dài từ bắc chí nam, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – BDS thương mại và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng, đều là các thương hiệu BDS đã được khẳng định tên tuổi.
Dòng sản phẩm căn hộ Vincity – dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan…đầy đủ tiện ích cho một nơi an cư lý tưởng, Vincity sẽ thúc đẩy cuộc cạnh tranh khốc liệt của phân khúc nhà ở giá rẻ.
Theo thông tin của TĐ Vingroup, Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loại thi công tại 7 tỉnh, đô thị lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, Tp. HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và Tp. HCM, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực vị trí trung tâm của 2 thị trấn lớn nhất cả nước, đây là bài toán mang tính chiến lược, định vị một thành phố chất lượng về tổng quan cũng như mỹ quan đô thị, cuộc sống của người dân được nâng tầm.
Vingroup mở rộng thị phần sang nhiều lĩnh vực , năm nay Vingroup thâu tóm cũng như tạo lập nhiều lĩnh vực mới , phát triển rầm rộ đúng chất một Tập đoàn top đầu Việt Nam, Vinmark, Vinlink, Vinhomes, VinPearl… để nhận thấy được phân khúc người tiêu dùng VIP hàng ngày đều sử dụng dịch vụ của Vingroup rất nhiều, từ mua sắm trong Vincom, đến việc con cái đi học Vinschool, khám chữa bệnh Vinmec, đặc biệt là ăn uống Vinmart…
Căn hộ Vincity -cơ hội không thể bỏ qua cho người mua nhà
Với mức giá chỉ khoảng 700 triệu đồng để thấy được phân khúc khách hàng cực lớn , đồng nghĩa với việc người sử dụng có được căn nhà là bài toán hết sức đơn thuần, chỉ cần có khoảng 200 triệu là có thể sở hữu, phần còn lại sẽ vay ngân hàng cùng với các khoản tiết kiệm hàng tháng là người tiêu dùng sẽ gia nhâp cộng đồng ngôi nhà chung Vingroup, đây quả thực là ý nghĩa cao cả của Tập đoàn muốn hướng đến phần đông khách hàng mong muốn có một tổ ấm. Vincity khi được công bố khai trương mở bán chắc chắn sẽ cháy hàng.
Vì sao nên mua căn hộ Vincity Sài Gòn
· Thương hiệu của Vingroup
· Tiện ích đồng bộ
· Chất lượng căn hộ tốt
· Giá cạnh tranh
· cung cấp ngân hàng cực tốt
· Môi trường sống tốt
· ….
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu: “Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, chúng tôi ước muốn góp phần vào sự chỉnh sửa diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thị trấn đẹp, văn minh như các thị trấn lớn trên thế giới”.
“Đặc biệt, thông qua VinCity, chúng tôi ước ao đem lại cho đồng bào những tổ ấm hiện đại, an toàn và hợp lý với thu nhập trung bình của số đông”, ông Hiệp nói.
Căn hộ Vincity mang đến những giá trị thực cho người mua nhà thực, cơ hội để người thu nhập trung bình có thể sở hữu nhà, nhanh tay đăng ký để nhận được thông tin sớm nhất về Vincity.
Liên hệ sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng Group
Lưu